LA VELA KHAO LAK.

ชีวิตดี๊ดี ที่ La Vela • พื้ น ที่ ค ว า ม สุ ข • ?☀️⛱️?
ที่จะทำให้คุณอยากหยุดเวลาไว้ที่นี่…ลา เวล่า เขาหลัก


มาเช็คอินกันเถอะ!! ลองนึกภาพตัวเองดูสิ!! เครื่องดื่มแก้วโปรด? กางเกงว่ายน้ำสีสดใส? ตัดกับพื้นหินอ่อนสีขาว และน้ำสีฟ้า นอนแช่น้ำในสระชิลๆ มันจะฟินแค่ไหนกันเชียว เหมาะสำหรับคนที่ชอบ Design ที่นี่ถ่ายรูปออกมาสวยมากๆ มีมุมเพียบ ?
.
La Vela เป็นชื่อ กลุ่มดาวใบเรือ การออกแบบอาคาร สระว่ายน้ำ รูปทรงสามเหลี่ยม ก็ได้แรงบันดาลใจ มาจากการเรียงตัวของกลุ่มดาวนี่แหละ ห้องพักทั้งหมดได้ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดการเดินทางที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ที่ La Vela

ด้วยทำเลที่เงียบสงบบริเวณหาดบางเนียงที่สวยงาม บวกกับบรรยากาศที่รายล้อมของธรรมชาติที่ลงตัว ทำให้ที่นี่เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนจริงๆ เพียงไม่กี่ก้าวจากที่พักก็ให้คุณได้สัมผัสกับชายหาดที่สวยงามแล้ว

La Vela Khao Lak เจ้าของคือบญถาวร เรื่องวัสดุและการก่อสร้าง หมดห่วงได้เลย
คนออกแบบภายนอกคือคนที่ออกแบบ ฮิลตันพัทยา วิรันดา พัทยา และ คาซ่า เดอ ลาฟรอล่า ทีมตกแต่งคือทีมเดียวกันที่ตกแต่งให้ โฟโต้ โฮเทล ไฮไลท์ อย่างแรก La Vela คงหนีไม่พ้นเรื่องสระว่ายน้ำ เป็นกระเบื้องพิเศษจาก อิตาลี่ ไฮไลท์ของห้องน้ำ คือฝักบัวตัวละครึ่งแสนนี่แหละ

รีวิว : https://pantip.com/topic/36643602

การเดินทางโดยรถยนต์ :
– เดินทางจากสนามบินภูเก็ตใช้เวลา 1 ชม.

เช็คโปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : La Vela Khao Lak
Website : www.lavelakhaolak.com

Welcome Drink ของที่นี่พิเศษจริงๆ เป็นชาพื้นเมืองผสมกับน้ำเบอรี่ต่างๆ ใส่มาในขวดแก้ว เสิร์ฟพร้อมกับผ้าเย็น ให้ได้คลายร้อน คลายเหนื่อยจากการเดินทาง สดชื่นสุดๆ

ที่ La Vela ห้องพักมีทั้งหมดถึง 181 ห้อง แบ่งเป็น 5 Room Type

1. ห้องดีลักซ์ พูลไซด์ (Deluxe Poolside) 52 ตารางเมตร
2. ห้องดีลักซ์ โอเชียนไซด์ (Deluxe Oceanside) 57 ตารางเมตร
(ใกล้หาด บางห้องมองเห็นทะเล)
3. ห้องแฟมิลี่ (Family Room) 52 ตารางเมตร, สำหรับ 4 ท่าน
4. ห้องพูล แอคเซส (Pool Access Room) 57 ตารางเมตร
5. ห้องพูล แอคเซส แกรนด์ (Pool Access Grand) 57 ตารางเมตร
(ใกล้หาด เป็น Pool Access เชื่อมต่อกับสระใหญ่)

เตียง Super King Sized ขนาด 7 ฟุต นุ่มกำลังดี เป็นเตียงที่ดูดวิญญาณเลยก็ว่าได้ เพราะนอนหลับยาวไม่อยากตื่นเล๊ยยย!!
Sofa Bed โซฟา สามารถปรับนอนเป็นเตียงเสริมได้เลย

ห้องน้ำจะกว้างไปไหน เด็ดตรงที่มีอ่างล้างหน้า 2 ฝั่ง นี่หละ สวีทน่าดูถ้ามากับแฟน

ไฮไลท์ของห้องน้ำนี้ คือฝักบัวตัวละครึ่งแสนนี่แหละ ในฝั่ง Oceanside ใช้ฝักบัวแบบนี้ทุกห้องเลย ข้อดีคือการควบคุมอุณหภูมิของน้ำ แรงดันน้ำ และลูกเล่นของมัน ที่ปล่อยน้ำผ่านฝักบัวได้หลายแบบ ฟินอะไรเบอร์นี้

ระเบียงด้านนอกค่อนข้างกว้างเลยครับ แถมมีอ่างขนาดใหญ่ทุกห้อง แช่น้ำสบายๆ กันเลยทีเดียว

ไฮไลท์ เด็ดของ La Vela คงหนีไม่พ้นสระว่ายน้ำ พื้นสระเป็นกระเบื้องพิเศษจาก อิตาลี่ สระที่นี่ลึกเพียง 120 cm. แช่ตัวสบายๆ ไม่ต้องกลัวสำหรับคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น ทั้ง 2 สระ ถูกเชื่อมด้วย Miner’s Bar เปิดให้บริการเครื่องดื่ม สำหรับคนที่มาเล่นน้ำ หรืออยากมานั่งดื่มชิลๆ

Kokulo Beach Club ถือว่าเป็นบีชคลับแห่งแรกและแห่งเดียวในเขาหลัก เลยก็ว่าได้ บรรยากาศดีมากๆ เหมาะสำหรับมานอนเอนตัวอาบแดด ดื่ม ชิลๆ ริมทะเล เมนูที่อยากแนะนำเลยสำหรับที่ Kokulo Beach Club คือ พิซซ่า?อร่อยมากมาย สั่งมาลองดูไม่ผิดหวังแน่นอน ตอนนั่งทานอยู่ เชฟ ของที่นี่แอบมากระซิปว่า รู้มั้ยเตาพิซซ่าแบบนี้ มีที่แรกและที่เดียวในพังงาเลยนะ ยิ่งเพิ่มอรรถรสในการกินเข้าไปอีก