ชวนฟิตหุ่น เตรียมความพร้อมก่อนไปอวดหุ่นแซบริมทะเล

เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ ถึงเวลาที่หลาย ๆ คน ต้องเตรียมฟิตหุ่น ไปอวดความแซบริมทะเลแล้ว เราก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่อยากจะไปเที่ยวทะเลแล้วถ่ายรูปให้ออกมาดูดี มีกล้ามเนื้อชัด ๆ แน่นอนว่ามันต้องมีวินัยมาก ๆ เพื่อไม่ให้ดูโหดร้ายเกินไป เราเลยตั้งเป้าเตรียมตัวล่วงหน้าไว้ 1 เดือน ก่อนที่จะไปเที่ยวทะเล

แน่นอนว่าในช่วงนี้ เราก็ต้องควบคุมอาหาร บอกลาอาหาร Junk food ทั้งหลายไปได้เลย เน้นผัก ผลไม้ โปรตีนไขมันต่ำ กินคลีน และออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย

เราเลือก CLEAN MASS + CREATINE 5000 ของ Fitwhey มาเป็นตัวช่วยสำหรับการฟิตหุ่นในครั้งนี้ หลังจากปรับไลฟ์สไตล์กันไปแล้ว ได้เวลามาเริ่มฟิตแอนด์เฟิร์มกันแล้ว

ปกติเราจะออกกำลังกายโดยการเวทเป็นหลักเลยครับ และหลังออกกำลังกายเราก็จะทานเวย์โปรตีน CLEAN MASS ของ Fitwhey ช่วยเพิ่มน้ำหนักสำหรับคนผอม รสช็อกโกแลตไม่หวานมากครับ ผมผสม CREATINE 5000 กับเวย์ไปด้วย ก็ไม่ทำให้เวย์เสียรสเลยครับ

ออกกำลังกาย และกิน CLEAN MASS + CREATINE 5000 ติดต่อกัน 1 เดือน ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมากผมค่อนข้างพอใจมาก ๆ ครับ น้ำหนักตัวดีขึ้น กล้ามเนื้อชัดขึ้น ถือว่าการตั้งเป้าหมายในรอบนี้ไม่เสียแรงเปล่าเลย

ยิ่งถ้าทำได้ต่อเนื่องนี่จะดีมาก ๆ ในช่วง 1 เดือน เรามีเล่นโยค และเวทควบคู่กันไปด้วย

ผลลัพธ์จากผลประกอบการภายใน 1 เดือน รู้สึกได้ว่าตัวเอง ตัวหนาขึ้น กล้ามเนื้อชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย พร้อมแล้วทำหรับทริปทะเล

เห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนได้จากเวลาลงรูป แล้วเพื่อนมาคอมเม้นรัว ๆ นี่แหล่ะ

ทุกคนลองตั้งเป้าหมายให้ตัวเองแบบเราดู เชื่อว่าถ้าเราตั้งใจทำ และมีวินัย มันต้องออกมาดีแน่ ๆ ครับ นอกจากรูปร่างที่ดีแล้ว สุขภาพเราก็ดีตามไปด้วยนะครับ